CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI WEBSITE NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH
    Bản in     Gởi bài viết  
Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Bố Trạch: 95% khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile banking 
 Sau một thời gian triển khai Mobile banking, đến nay đã có 95% khách hàng Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội (PGD NHCSXH) huyện Bố Trạch được cài đặt và sử dụng dịch vụ này.

 

Hướng dẫn khách hàng cài đặt dịch vụ Mobile banking.

Mobile banking là dịch vụ ngân hàng điện tử do NHCSXH cung cấp cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch qua internet, bao gồm các dịch vụ tài chính: Chuyển khoản trong hệ thống NHCSXH, chuyển khoản liên ngân hàng, gửi tiền có kỳ hạn, thanh toán hóa đơn, nạp tiền các dịch vụ phi tài chính. Vấn tin tài khoản, vấn tin lịch sử giao dịch, dịch vụ cài đặt phương thức xác thực, cài đặt hóa đơn/mẫu thanh toán, cài đặt hạn mức và các dịch vụ khác.

Các trường hợp sử dụng dịch vụ, gồm: Khách hàng hiện đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH, thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH huyện, hội đoàn thể nhận ủy thác các cấp, tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn, khách hàng vay vốn nhà ở xã hội và các khách hàng khác có nhu cầu...

Mặc dù gặp không ít khó khăn do một số khách hàng lớn tuổi chưa quen sử dụng nên việc hướng dẫn cài đặt dịch vụ gặp khó. Tuy nhiên, với sự nỗ lực vận động, hướng dẫn của các giao dịch viên PGD NHCSXH huyện Bố Trạch, hiện nay đã có 861 khách hàng trên địa bàn huyện được cài đặt dịch vụ Mobile banking, đạt 95%.

Giám đốc PGD NHCSXH huyện Bố Trạch Mai Ngọc Sơn cho biết: Mobile Banking là dịch vụ tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian giao dịch, chi phí đi lại. Bên cạnh đó, dịch vụ còn tăng cường công tác đối chiếu dư nợ, số dư tiền gửi, giảm tỷ lệ rủi ro, gian lận trong hoạt động tín dụng. Để hoàn thành kế hoạch giao, thời gian tới, đơn vị sẽ tích cực vận động khách hàng tiếp tục cài đặt, phấn đấu 100% khách hàng được cài đặt và sử dụng ứng dụng, qua đó ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của NHCSXH.

Theo báo Quảng Bình
 

[Trở về]
Thông tin nổi bật